Monday, June 12, 2023

ಕ್ರಷ್ ಕಹಾನಿ

ಕ್ರಷ್ ಅಂತೆ ಕ್ರಷ್! ಹೌದು ಎಲ್ಲರ ಲೈಫ್ ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ರು ಕ್ರಷ್ ಅಂತ ಇದ್ದೇ ಇರ್ತಾರೆ ಬಿಡಿ. ಆದ್ರೆ ನನ್ ಬೆಸ್ಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದಾಳೆ  ಇವಳಿಗೆ ಇರೋ ಕ್ರಷ್ ಒಂದಲ್ಲ ಎರಡಲ್ಲ, ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಲಿಸ್ಟ್ ಇದೆ. ನನಗೆ ಅನ್ಸತ್ತೆ ನ್ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಲಿಸ್ಟ್ ಗಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ ಇವಳ ಕ್ರಷ್ ಲಿಸ್ಟ್ ಇದೆ ಅಂತ!  ಅವ್ಳು ಪ್ರತಿ ಸಲ ಬಂದು ಕ್ರಷ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕಾದರೆ ನನಗೆ ಕನ್ಫ್ಯೂಷನ್ ಆಗುತ್ತೆ ಇವ್ಳು ಯಾವ ಕ್ರಷ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ ಅಂತ! ಆದ್ರೂ ಇವಳ ಕ್ರಷ್ ಸ್ಟೋರಿ ಕೇಳೋಕೆ ಒಂತರಾ ಮಜಾ ಇರುತ್ತೆ. ಅವಳು ಪ್ರತಿ ಸಲ ಕ್ರಷ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕಾದರೆ ಒಂದೊಂದ್ ಸಲ ನನಗೂ ನನ್ನ ಕ್ರಷ್ ನೆನಪಾಗುತ್ತೆ.
ಕ್ರಷ್ ನೋಡಿದ್ರೆ ಸಾಕು ಅದೇನೋ ಖುಷಿ ಅವಳಿಗೆ, ಒಂದು ನೋಟ ಸಾಕು ನಾಚಿ ನೀರಾಗಿ ಹೋಗ್ತಾಳೆ. ಏನಾದ್ರೂ ಅವನು ಬಂದು ಮಾತನಾಡಿಸಿದರೆ ಅಬ್ಬಾ ಇವಳು ಭೂಮಿ ಬಿಟ್ಟು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ತೇಲಿ ಹೋಗಬಹುದು, ಅದು ಸಹಜನೇ ಅಲ್ವಾ ಏನೋ ಒಂತರಾ ಖುಷಿ ಆಗುತ್ತೆ. 
ಇವತ್ತು ಯಾಕೋ ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ ಇದ್ಲು ಯಾಕೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ರೆ ಕ್ರಷ್ ನೋಡಿದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ಲು , ಅದೇನು ಖುಷಿ ಅದೇನು ನಾಚಿಕೆ ಆಹಾ!  

ಅವಳ  ಹೃದಯ ಚಿಟ್ಟೆಯಾಗಿ 
ಹಾರಿ ಹೋಗಿದೆ  ಅವನ ಹಿಂದೆ
ಆದರೂ  ಅವನು ತಿರುಗಿ ನೊಡಲಿಲ್ಲ
ಹಾಗಂತ ಇವಳು ಸುಮ್ಮನೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ
Instagram ಅಲ್ಲೆ request ಕಳುಹಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಳಲ್ಲ
ಆದರೂ ಪಾಪ ಅವನು request ಇನ್ನೂ accept ಮಾಡಲಿಲ್ಲ !
ಅವಳ ಕ್ರಷ್ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಸ್ತಿ  ಹೇಳಿದ್ರೆ ಪಾಪ ಅವನಿಗೆ ದೃಷ್ಟಿ ಆಗಬಹುದು ಆಮೇಲೆ ನನಗೆ ಬೈತಾಳೆ ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇಷ್ಟು ಸಾಕು ಅನ್ಸತ್ತೆ. ಅಂದ ಹಾಗೆ ನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಕ್ರಷ್ ನೆನಪಾಯ್ತ?  ನನಗಂತೂ ಆಯ್ತು... 
ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಹೇಳಿದ ಮೇಲೆ ಏನ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ? ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ  ಇದನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ರಷ್ ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರೂ ಪರ್ವಾಗಿಲ್ಲ ಬಿಡಿ, ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತು ಅವರಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಕ್ರಷ್ ಇದ್ರು ಇರಬಹುದು..

4 comments: